ไลน์! สร้างฟีเจอร์ LINE Timeline Explore feature รวมโพสต์แนะนำ สำหรับ User

LINE-Timeline-Explore-feature

เลือกอ่านบทความ

Line ได้ชื่อว่าเป็นแอปพลิเคชันแหล่งที่ทำหน้าที่เกี่ยวข้องกับชีวิตประจำวันของพวกเราไปแล้วตอนนี้ อีกทั้งการแชท โทร ต่างๆ ล่าสุด LINE ผุด ฟีเจอร์น้องใหม่ อย่าง LINE Timeline Explore feature เพื่อคัดสรรหลากหลายโพสต์บนหน้าไทม์ไลน์มาให้โดนใจผู้ใช้งาน โดยผู้ใช้งานสนใจโพสต์แนวไหนระบบก็จะทำหน้าที่คัดสรรโพสต์แนวใกล้เคียงกันมาให้ พร้อมชี้แนะโพสต์ที่ชื่นชอบตามสไตล์แต่ละคน

ด้วยการสำรวจคุณไม่เพียง แม้กระนั้นจะสามารถมองเห็นโพสต์ไทม์ไลน์ของเพื่อน แต่ว่ายังมีเนื้อหาที่เกี่ยวข้องอื่น ๆ ที่คุณอาจถูกใจ แล้วก็ยังทำให้การติดตามเนื้อหาที่คุณถูกใจบน Timeline ง่ายขึ้นด้วยคุณสมบัติ“ ติดตาม” ใหม่

วิธีใช้งาน LINE Timeline Explore feature

เนื้อหาที่รวบรวมไว้ของสำรวจนั้นได้รับการปรับแต่งสำหรับผู้ใช้แต่ละคนโดยพิจารณาจากประวัติการดูของคุณทำให้คุณมองเห็นเนื้อหาที่โพสต์ต้นแบบสาธารณะที่ถึงที่เหมาะเข้ากับสไตล์และก็ความสนใจของคุณ นั่นหมายถึงยิ่งคุณมองเห็นความแม่นยำในการดูแลก็ยิ่งมากล้นหลามขึ้นเท่านั้น LINE ไทม์ไลน์กำลังได้รับคุณสมบัติใหม่ที่น่าตื่นเต้นที่เรียกว่า“ สำรวจ” โดยเราจะมาพูดถึงวิธีการใช้งานดังต่อไปนี้

LINE-Timeline-Explore-feature-1

ก่อนอื่นให้แตะไอคอนดาวเคราะห์ที่มุมบนขวาของไทม์ไลน์หรือคุณสามารถเลื่อนลงมาตามลำดับเวลาจนกว่าคุณจะเห็นส่วนสำรวจ
เนื่องจากเนื้อหาสำรวจแสดงให้เห็นว่าคุณยึดตามสิ่งที่คุณได้ระบุไว้แล้วคุณจึงมีโอกาสดีที่คุณจะพบว่ามันค่อนข้างเสพติด นอกจากที่กล่าวมานี้คุณสามารถตรวจสอบเนื้อหาได้มากเท่าที่คุณต้องการ เพียงเลื่อนออกไป!

คุณสมบัติอื่นสำหรับคุณ – ติดตาม

นอกเหนือจากการสำรวจเรายังเปิดตัวคุณลักษณะใหม่อีกอย่างคือติดตาม การติดตามยังดำเนินการบนไทม์ไลน์และช่วยให้คุณติดตาม Account ที่คุณค้นพบโดยใช้การสำรวจโดยไม่จำเป็นจำต้องเพิ่มพวกเขาเป็นเพื่อนใน LINE เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการลงทะเบียนสมาชิกเนื้อหาที่คุณชอบที่สุด

เคล็ดลับในการเพิ่มหมายเลขผู้ติดตามของคุณ

  • อัปโหลดเนื้อหาที่คุณต้องการสาธารณะในไทม์ไลน์
  • เปลี่ยนการตั้งค่าเป็น“ เปิด” สำหรับฟังก์ชั่นติดตาม
    (ไปที่การตั้งค่า> ไทม์ไลน์> การตั้งค่าโพสต์สาธารณะ> อนุญาตการติดตาม)
  • จัดการผู้ติดตามของคุณโดยแสดงจำนวนผู้ติดตาม / ผู้ติดตาม

ที่มา:today.line.me

เรื่องราวที่เกี่ยวข้อง

ไลน์ยกเลิกการลงทะเบียนด้วย-facebook
Line Sticker News
LINE ประกาศเกี่ยวกับการลงทะเบียนบัญชีใหม่ ด้วย facebook

LINE ได้ประกาศเกี่ยวกับการลงทะเบียนบัญชีใหม่สำหรับใช้งาน LINE ให้ผู้ลงทะเบียนงานไลน์ที่เปิด Account ใหม่ จะไม่สามารถใช้บ

รับทำสติ๊กเกอร์ไลน์-รับออกแบบสติ๊กเกอร์ไลน์
Line Sticker News
แคมเปญ สติ๊กเกอร์ไลน์ campaign Animate ชวนทุกคนมาออกแบบสติ๊กเกอร์ไลน์ เคลื่อนไหว

มาจัดทำสติกเกอร์ไลน์ดุ๊กดิ๊กกันเถอะ! ซึ่งบริษัทไลน์มีการโปรโมท แคมเปญ สติ๊กเกอร์ไลน์ ให้กับสติกเกอร์ที่เข้าร่วมแคมเปญอย่